Top latest Five giá xe altis Urban news

Wiki Article

Tên truy cập có thể là: tên truy cập/e-mail/mobile tương ứng với tài khoản của bạn

Nổi bật với symbol thương Helloệu mang lại sự đẳng cấp cho không gian nội thất. Các phiên bản đều đã bổ sung ga tự động Cruise Command.

Khả năng tiêu hao nhiên liệu của xe hơi Toyota Corolla Altis tương đối ổn định, trung bình khoảng six.five lít/100km ở đoạn đường hỗn hợp.

Gặp sự cố 'muối mặt' trên sân khấu, Miley Cyrus vẫn bình tĩnh tiếp tục biểu diễn

Do vậy Toyota nên quan tâm hơn đến nội thất của đứa con cưng của mình nếu muốn cạnh tranh được với các đối thủ như Kia Cerato hay Mazda 3...

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe Toyota Corolla Altis và muốn bán lại, hãy đăng tin trên Chợ Tốt Xe để tìm được người mua thích hợp.

Đối diện ghế lái là vô lăng 3 chấu bọc da quen thuộc được tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi và có thể điều chỉnh 4 hướng.

Cũng như các mẫu xe khác của Toyota như Innova cũ, Fortuner cũ… website bền bỉ là một trong những ưu điểm nổi trội nhất của Corolla Altis.

Cơ hội tốt nhất đầu năm

Toyota Alphard đang là chiếc MPV 7 chỗ cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe sang trọng bậc nhất này chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam từ tháng eight/2017, dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc.

Toyota Land Cruiser là mẫu xe địa hình việt dã cao cấp nhất của Toyota tại thị trường Châu á cũng như Việt nam. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật bản, Land Cruiser cùng với Prado đang thống lĩnh phân khúc SUV việt dã cao cấp tại thị trường Việt nam.

Chính vì vậy mà Toyota không ngừng tung ra thị trường những con cưng của mình với dáng vẻ hoàn toàn mới. Mới đây Toyota cho ra mắt chiếc Toyota Altis 2016 thuộc phân khúc sedan hạng trung cao.

Phần đầu xe Altis 2022 nổi bật với gói trang bị X-Bundle, xe được trang bị đèn pha Halogel với đèn LED ban ngày

Hệ thống treo trước với thiết kế McPherson và hệ thống treo sau loại dầm xoắn kết hợp thanh cân bằng hấp thụ xung lực tốt, mang lại cảm giác êm ái cho khoang hành khách và độ ổn định cho xe khi vận hành.

Report this wiki page